Hà Giang Hà Giang
TRANG CHỦ
Tour
THUÊ XE
VÉ BUS
ĐẶT PHÒNG
MENU

HÀ GIANG

TẤT TẦN TẬT

VỊ TRÍ

HÀ GIANG

Hà Giang là một tỉnh miền núi thuộc vùng Đông Bắc Việt Nam, phía Bắc giáp với Trung Quốc, phía Nam giáp Tuyên Quang, phía Đông giáp với Cao Bằng còn phía Tây giáp với Yên Bái. Đặc biệt, Hà Giang còn là một vùng đất có ý nghĩa vô cùng quan trọng khi nơi đây được xem là điểm cực Bắc của Tổ quốc.

Hà Giang có nhiều dân tộc thiểu số ít người sinh sống như: Dân tộc Hoa (Hán); La Chí; Lô Lô; Mông; Cờ Lao; Pà Thẻn; Dao; Phù Lá,…

BẢN ĐỒ

HÀ GIANG loop

TRẢI NGHIỆM HÀ GIANG

ĐỘC ĐÁO

  • Ẩm Thực
  • Con người
  • Lễ Hội
  • Các Mùa Hoa

Ẩm thực là một nét đặc sắc văn hóa. Mỗi món ăn ở Hà Giang đều mang đến cho du khách những trải nghiệm vô cùng thú vị. Bạn còn chần chờ gì mà không khám phá:  Phở tráng tay, bún vịt làng, lẩu gà đen, thắng dền, bánh cuốn, mèm mén, thắng cố, rau cải cay, thịt trâu gác bếp, bánh tam giác mạch, rượu ngô , cá suối….  Tùy từng vùng miền và mùa vụ mà có những món ăn địa phương khác nhau.

Con người là một nét đặc sắc của các dân tộc ít người ở Hà Giang. Đến đây du lịch du khách sẽ có cơ hội thưởng thức nhiều món ăn độc đáo, ngon miệng và thêm yêu ẩm thực, con người Hà Giang. Mỗi món ăn ở Hà Giang đều mang đến cho du khách những trải nghiệm vô cùng thú vị. Bạn còn chần chờ gì mà không khám phá.

DU LỊCH HÀ GIANG

NHỮNG ĐIỂM ĐẾN THÚ VỊ

  • Tp. Hà Giang
  • Đồng Văn
  • Lô Lô Chải
  • Mèo Vạc
  • Du Già
  • Quản Bạ
Ha Giang Km.0
Google Map

Tp Hà Giang là điểm tập kết,  trung chuyển để đi Du Lịch Vùng Cao. Rồi từ đây mới bắt đầu xuất phát đi chơi vùng cao 2,3,4 ngày rồi lại quay lại Tp. Hà Giang.

Cách TP.Hà Giang 135km
Google Map

Đồng Văn là trung tâm thị trấn, Có phố Cổ Đồng Văn nơi đây có nhiều quán xá bán cafe, trà, thắng dền, chợ phiên họp vào chủ nhật hàng tuần.

Nằm ngay dưới chân cột cờ Lũng Cú, giáp danh Trung Quốc. Là 1 làng văn hoá du lịch cộng đồng, cả làng làm du lịch và cùng chung lối kiến trúc nhà trình tường, ngói âm dương. Người dân tộc Lô Lô sinh sống nơi đây.

Mèo Vạc chỉ cách Đồng Văn 30km.

Cách TP.Hà Giang 80km
Google Map

Được mệnh danh là bản tiên của Hà Giang. Có núi, thác nước tự nhiên, suối chảy róc rách, có 2 mùa lúa trong năm, chợ phiên vào thứ 7 hàng tuần, kiến trúc nhà sàn và mái ngói âm dương. Chủ yếu Người dân tộc Tày, Mông sinh sống nơi đây. Người Du Già nấu ăn rất ngon.

Cách TP.Hà Giang 60km
Google Map

LÊN HÀ GIANG

NGHỈ NGƠI Ở ĐÂU NÈ ?

  • Epic Đồng Văn Hotel
  • Cheers Du Gia Lodge

MUỐN LÊN HÀ GIANG

THÌ ĐI NHƯ NÀO NHỈ ?

  • Từ Sài Gòn
  • Từ Hà Nội

Các bạn nên đặt chuyến bay từ HCM ra HN hạ cánh trước 20:00 và đặt xe Cung Điện đón từ sân bay Nội Bài đến thẳng Hà Giang. Khoảng 21:30 là xe tới sân bay, các bạn canh giờ đặt vé máy bay sớm hơn chút để tránh bị delay.

Các bạn đi xe cung điện hoặc khách sạn di động lên Hà Giang. Xe xuất phát từ bến Gia Lâm, các bạn đặt xe đêm tại văn phòng Epic sẽ có xe trung chuyển từ phố cổ ra bến xe miễn phí.

HÀ GIANG EPIC TOUR
THANH XUÂN VỘI CHI

LÊN HÀ GIANG ĐI !!!

Filter Tours
Xem Chi Tiết
2.200.000đ
3.500.000đ
Thời gian:
2 Ngày / 3 Đêm
Điểm đón:
Trung tâm Hà Nội / Sân bay Nội Bài
Lịch khởi hành:
Thứ 5 Hàng Tuần
Xem Chi Tiết
2.950.000đ
4.350.000đ
Thời gian:
3 Ngày / 3 Đêm
Điểm đón:
Trung tâm Hà Nội / Sân bay Nội Bài
Lịch khởi hành:
Hàng ngày
Xem Chi Tiết
8.250.000đ
Thời gian:
3 Ngày / 3 Đêm
Điểm đón:
Trung tâm Hà Nội / Sân bay Nội Bài
Lịch khởi hành:
Theo yêu cầu
VĂN PHÒNG HÀ NỘI
5 Ấu Triệu, Phố Cổ, Hoàn Kiếm, Hà Nội
085 668 0000
HagiangEpic@gmail.com
VĂN PHÒNG HÀ GIANG
123 Lý Thường Kiệt, Hà Giang
078 68 40000
098 3333 986 (Đại lý Tour hợp tác)
HagiangEpic@gmail.com